Tumickey 's Blog

(^_^) My blog, my life (^_^)

Chùm hình ảnh về TP Cần Thơ

cantho

cantho

22/02/2007 - Posted by | Khác |

13 phản hồi »

  1. e Tu, cam on ve upload may tam anh nay nha, nho CT qua a`. CT thay doi nhieu that day.

    Phản hồi bởi luong | 25/02/2007 | Trả lời

  2. uhm có gì đâu :) . Tui sẽ tìm thêm chụp thêm nhiều tấm nữa

    Phản hồi bởi tumickey | 25/02/2007 | Trả lời

  3. Khá hay đấy ! Nhưng hơi ít bạn ui !!!tui cũng là dân gốc ở Cần tho…Nhưng đang ở và học ở Sài gòn nên cũng muốn xem quê mình bây giờ ra sao…Mong nhận được nhìu hơn nữa hình từ bạn…!!!Thank!!!

    Phản hồi bởi Bình An | 24/10/2007 | Trả lời

  4. Zậy nhe ! Hy vọng được nhìn nhìu hơnm nữa về Cần Thơ quê ta…!!!

    Phản hồi bởi Bình An | 24/10/2007 | Trả lời

  5. Cảm ơn bạn về chùm ảnh thành phố Cần Thơ…
    Mình muốn xem nhiều hơn về hình ảnh trung tâm Cần Thơ nữa, bạn giúp mình nhá!

    Phản hồi bởi FireHeart | 14/06/2008 | Trả lời

  6. Chào bạn, bạn nhấp vào hình sẽ vào galley hình trong đó co nhiều hơn.
    Để có dip mình chụp thêm va đưa lên tip :)

    Phản hồi bởi tumickey | 14/06/2008 | Trả lời

  7. hinh sac net dep lam,minh cung la dan cantho goc ne,minh dang o ben Uc nen nho we lam,nhung hinh anh moi xuc dong lam sao,minh o duong “pham ngu lao”neu duoc xin ban hay chum ve nhung hinh anh o do dum minh nge thanhks

    Phản hồi bởi phu qui | 15/04/2009 | Trả lời

  8. nhớ Cần Thơ quá
    mình ở ngoài bắc, mới vào cần thơ có 1 lần mà thấy yêu thành phố này
    mong dc xem nhiều ảnh hơn nữa

    Phản hồi bởi Trần Quốc Hiệu | 08/10/2009 | Trả lời

  9. can tho doi voi tui la tat ca
    toi yeu tp nay lam.di dau cung nho ve can tho.
    hoi con o sai gon luc nao toi cung len mang xem tat ca moi thu ve can tho.bao dai.truen hinh.hinh anh.tat ca tat ca ve can tho cua tui.chi co len sai gon moi bit nguoi can tho cung nhu nguoi mien tay minh hien lanh chan that co nao.toi y qe huong minh lam .toi yeu mien tay.mien tay minh ngheo ma chan that lam.hien hoa men khach.con gio thi tui da o can tho.tui thay nhe nhang thoai mai.thu vui lon nhat cua tui la.le chiec xe cu ki cua minh chay tan tan.moi luc buon tui cu chay ,chay mai.vua chay tui vua nhin xem,co nhung cong trinh nao dang xay dung.nhung con duong.nhung nha cao tan.nhung benh vien.nhung chiec cau.nhung khu do thi moc len.nhung khu cong nghiep.nhung truong hoc.nhung khu cho…lan luoc moc len tui rat vui.tui vui lam,khong ai hieu niem vui do dau.tui uoc minh co the lam gi cho tp minh .nhung co le khong bao gio duoc dau.tui ko the .nhin que huong minh ngay cang phat trien tui rat vui.tui dang dem tung ngay tung ngay.de duoc 1 lan chay thang len cau can tho.chay that nhanh that nhanh.cau can tho khong don gian chi de noi lien doi bo song hau.ma no con la cay cau cua tuong lai.la dau hieu cho thay su vut day cua mien dat phia tay nam cua quoc.sau nay se co nhieu cong trinh quy mo hon,hoanh trang hon,tren que huong minh,va cau can tho chinh la nen mong cua 1 tp cong nghiep phat trien lon nhat mien tay viet nam.[mien tay men yeu,can tho men yeu]cuoi len di dong bao mien tay oi.tuong lai tot dep dang o phia truoc.

    Phản hồi bởi le tan tai[can tho] | 24/03/2010 | Trả lời

  10. hì t là người hà tĩnh, hồi vào trong nam t có quen mấy người ở cần thơ giờ không biết cs của họ ra sao rồi. giờ t đang học cd ở huế sau này chắc chỉ có vào trong nam lập nghiệp mới có nhiều cơ hội đc vì t không muốn mẹ phải lo lắng cho t nữa, nhìn mẹ vất vả lắm rồi còn 2em nhỏ sau nữa mà chắc t sẽ có nhiều cơ hội khám phá về vùng đất miền tây nói chung và cần thơ nói riêng và có dịp tìm lại những người bạn hồi trước t quen ah. hì. tìm hiểu về vùng đất miền tây là t có thêm một người bạn ở miền tây bạn í giới thiệu rất nhiều cs con ng, nhiều lắm. t đã nghe nói rất nhiều về miền tây nên t cũng muốn biết nó như thế nào. nhìn nhưng hình ảnh về miền tây t có rất nhiều ấn tượng nhất là miền sông nước vì t cũng rât thích nghịch nước ở đó t sẽ cảm nhận đc giống như t đang ở quê vậy
    nói đến đây thui vì chắc hẵn trang nầy chỉ giành cho những ng có quê ở cần thơ. dù sao cũng muốn nói lên cảm nhận của mình cíu thôi ah.

    Phản hồi bởi ngoctam | 13/08/2011 | Trả lời

    • bạn giống tui wa,tui la người quang trị.được vào đó @ lần rồi giờ t nhớ ct wa.cho minh thong tin về bạn đi ,lở sau nay có cơ hội gặp nhau ở ct thì sao…

      Phản hồi bởi ngoctam | 14/08/2012 | Trả lời

  11. tui cung o can tho ne.nhung hoc o dong nai.nhieu luc nho que wa!ko ve duoc.chi con cach xem hinh anh.
    Can Tho!biet t nho m lam ko?
    neu pan nao co dip xuong mien tay.nho ge tham we minh nha!dep va con nguoi that tha chat phac lam!

    Phản hồi bởi thao? | 31/08/2011 | Trả lời

  12. tuj o bl nam sau tuj du djnh thj va hoc daj hoc o can tho.nen muon hjeu them ve mjen dat nay

    Phản hồi bởi ngoc tuyen | 30/09/2011 | Trả lời


Gửi phản hồi

Theo dõi

Get every new post delivered to your Inbox.

