Tumickey 's Blog

(^_^) My blog, my life (^_^)

Mình chia tay anh nhé

Mình chia tay anh nhé !”
Cô gái buông tay chàng trai ra. Chàng trai giật tay cô gái lại
” Em đùa cái gì đấy , có chuyện gì xảy ra ư?”
” không! chỉ là em muốn chia tay thôi , mệt mỏi quá!”
Cô gái quay mặt đi nhìn về hướng khác. Chàng trai bất lực. Im lặng. Cô gái đứng lên
” Mình đi về đi anh! Em ko muốn ngồi đây lâu”
Chàng trai đứng lên . Cũng phải ! Họ chưa yêu nhau lâu , chưa có gì sâu đậm cả .
” Thôi cũng quên nhanh thôi mà, chỉ là tình yêu vụt qua thôi mà”. Chàng trai thở dài nghĩ.
Tính cả thời gian quen và yêu chỉ vẻn vẹn 2 tháng , chàng trai cảm thấy hơi hẫng hụt. Dù 2 tháng nhưng ngày nào họ cũng gặp nhau , ngày nào cũng nói chuyện , 2 tháng , tức là 59 ngày họ hiểu về nhau , 2 tháng không có ngày nào buồn , luôn là sự vui vẻ, dường như họ không thể thiếu nhau được 1 ngày. Nhưng có 1 điều chưa bao giơ chàng trai được nghe 1 câu chuyện buồn của cô gái . Trong cuộc nói chuyện của họ chỉ nói về 1 vấn đề nào đó, về 1 người bạn của họ. Và giờ cô gái muốn chia tay , muốn anh không còn xuất hiện trong cuộc sống của cô nữa. Chàng trai chấp nhận. Không 1 nguyên nhân , không 1 lí do. Có lẽ cô gái cũng giống như bao đứa con gái khác : Vui thì yêu , không thích nữa thì giải tán . Hãy cứ nghĩ như chính tạo hóa , quy luật của cuộc sống thôi!
1 ngày , 2 ngày …… 1 tuần trôi qua, cuộc sống của chàng trai thật vô nghĩa , nó như 1 món ăn thiếu đi gia vị . Nhạt phếc ! không 1 tin nhắn , không còn sự hỏi thăm vào mỗi bình minh chàng trai thức dậy . Trống trải ! Chàng trai vào phần danh sách , muốn chạy nhanh qua tên cô , nhưng ngón tay nó cứ dừng lại đó . Không chịu bấm phím nữa. Chàng trai ấn nút gọi . 1 , 2 giây , bất giác chàng trai giật mình ấn nút tắt
” Điên quá rồi đấy”. Chàng trai tự nhủ.
1 ngày , 2 ngày của tuần tiếp theo trôi qua , từng ngày trôi qua như xéo vò trong tim chàng trai. Không thể chịu nổi , chàng trai nhắn tin cho cô gái
” Anh muốn gặp em , 1 lần thôi , dù là lần cuối , anh xin em !”
” Được ạ. Quán cafe lẫn đầu mình gặp nhau anh nhé!”
Chàng trai đang ngồi nhìn ra cửa sổ như 1 người vô hồn , 1 bóng dáng ngồi xuống , chàng trai quay ra , cô gái đang ngồi trước mặt . Bằng xương bằng thịt , Không giống như những ngày qua chàng trai chỉ ngắm cô qua những bức ảnh cô từng gửi cho chàng trai . Như 1 người bị mất đi 1 thứ quý giá và người đó đã tìm lại được. Sừng sững ngay trước mắt. Nhưng nửa tháng không gặp nhau , trông cô gái như gầy hơn , ánh mắt cô buồn quá. Sau những lời hỏi thăm xã giao , cả 2 im lặng không nói câu gì. 1 tiếng đồng hồ trôi qua , bao trùm quanh họ là sự im lặng. Cô gái đứng dậy :
” Nếu không có chuyện gì nữa thì em về trước nhé!”
” Tại sao em cứ như vậy thế , luôn là người muốn đi về , em không muốn nhìn mặt anh , nói chuyện với anh sao? Vậy thì từ đầu em nói yêu anh làm gì , không yêu thì đừng lừa dối như vậy !”
Chàng trai quát lên . Cô gái im lặng , ánh mắt vô hồn ngồi xuống.
” Em có biết 2 tuần qua anh sống thế nào không , anh như cạn kiệt sức lực , anh không thể làm gì nên hồn , anh nhớ em ! Nhớ em nhiều lắm ! Nhớ em da diết ! Anh biết khi anh nói điều này em sẽ cười vì anh quá ngu ngốc , vì anh là 1 thăng con trai mà quỵ lụy 1 người không yêu mình như vậy , Nhưng anh không thể chịu nổi ! Không thể chịu đươc cảnh 1 ngày thiếu đi khuôn mặt em , 1 ngày thiếu đi những tin nhắn của em , 1 ngày thiếu đi giọng nói của em , thiếu đi nụ cười của em . Thiếu em , anh thiếu tất cả cuộc sống . Thiếu em anh như chết dần chết mòn đi từng ngày”
” Chúng ta mới yêu nhau hơn 1 tháng thôi mà , chưa có gì sâu đậm cả , em cũng như bao cô
gái khác thôi mà , anh có thể quên em để đến với người con gái khác mà”
Chàng trai ngước nhìn cô gái 1 hồi lâu :
” Nếu em nghĩ chuyện tình cảm dễ như vậy thì anh thất vọng vì đã yêu em như thế này”
Chàng trai đứng dậy, trả tiền , đi xuống cầu thang. Cô gái cứ ngồi đó, cô khóc , khóc rất nhiều, tim cô đau quằn quại, cô ấn nút gọi vào số chàng trai :
” Em xin anh, hãy quay lại, em muốn nói với anh………. ! Em muốn nói là ……. Em …. em yêu anh nhiều lắm !”
Chàng trai tắt máy , đứng 1 hồi lâu, rồi anh chạy nhanh lên cầu thang , cô gái ngồi đấy , người run lên bần bật , cô khóc nhiều quá , chàng trai ôm lấy cô gái , mặc cho mọi người xung quanh nhìn . Chàng trai cứ ôm lấy cô gái , cô khóc thảm thiết trong vòng tay chàng trai .
” Tại sao em muốn chia tay anh , em yêu anh hay không yêu anh?”
” Em yêu anh…….. em yêu anh nhiều lắm! …. Vì em sợ , em sợ, em sợ khi em yêu anh nhiều quá ! Khi chẳng may anh rời bỏ em ! Em sẽ không sống được vì yêu anh quá ! 2 tháng , không phải là con số lớn lao , nhưng tình yêu em dành cho anh còn lớn hơn cái thời gian nhỏ nhoi đó. ”
Cô gái lau nước mắt
” Người ta đã nói : Tình chỉ đẹp khi tình dang dở – Không bao giờ có tình yêu vĩnh cửu, chỉ có giây phút vĩnh cửu của tình yêu mà thôi , em đã từng trải qua , sự phản bội của tình yêu 1 lần khiến em không dám yêu ai quá nhiều. Và khi em nhận ra em yêu anh nhiều quá , em sợ ! Sợ 1 ngày anh rời xa em ! Em không muốn khi chúng ta có quá nhiều kỉ niệm , em sẽ không sống nổi mất”
Chàng trai ghì chặt lấy cô gái , ghì chặt lấy người con gái ngốc nghếch của anh
” Em là đồ ngốc , em có biết anh yêu em nhiều lắm không , em không biết như thế nào mà em cứ tự sắp đặt cho cuộc sống của em , cuộc sống của người khác vào con đừơng cụt , sao em ích kỉ thế ! Em không biết anh đã sống những ngày thiếu em đau khổ thế nào không, Anh sống mà như mình đang chết , anh sống mà như người vô hồn , vì ai em biết không? Vì 1 cô bé ngốc là em đó…….

12/09/2008 - Posted by | love | ,

38 phản hồi »

  1. giá mình đọc cái này cách đây mấy ngày
    :))

    Phản hồi bởi khi_lun_2108 | 08/07/2009 | Trả lời

  2. that la 1chien tih cam dog, lam cho con ng ta khj doc cug fai roi nuoc mat, nhug koa’ that la nhu j hok, coa’ that la se iu nhiu nhu j hok….!??

    Phản hồi bởi diem | 12/07/2009 | Trả lời

  3. choj ju seo giong tuj hjen gio we za choj

    Phản hồi bởi pe_dangyeu | 07/10/2009 | Trả lời

  4. hay nhỉ. Buồn quá. Đúng là tình yêu.

    Phản hồi bởi hím còi | 27/10/2009 | Trả lời

  5. Và em đã yêu. Trong tình yêu đôi khi con người ta hok tự chủ được những hành động lời nói của mình. tất cả chỉ có thể thể hiện bằng hành động. Ngốc à ! em yêu anh.

    Phản hồi bởi hím còi | 27/10/2009 | Trả lời

  6. Phản hồi bởi rome0start | 27/10/2009 | Trả lời

    • uoc j noel nay t gap nguoi t mong doi nhu trong cau chuyen nay………….hanh phuc wa

      Phản hồi bởi pk | 22/11/2009 | Trả lời

  7. uoc j co ai iu tui nhu vay

    Phản hồi bởi pk | 22/11/2009 | Trả lời

  8. u`, gia’ ma` doc. dc cai’ nay` som’ hon, hixx

    Phản hồi bởi Punch | 19/12/2009 | Trả lời

  9. cũng bình thường nhưng sao phải thử như thế nhỉ ?
    có chăng khi con gai yêu lại sâu lặng vậy sao ?
    thế thì có rất nhiều ngừoi dsàn ông tệ bạc quá rồi .

    Phản hồi bởi trungduy | 26/12/2009 | Trả lời

  10. Cô gái trong truyện đã tìm được tình yêu cho riêng mình. Còn tôi thì bao giờ mới tìm lại được tình yêu? anh đã đi thật xa, anh đã có gia đình vậy mà tôi ko thể quên được anh. từ sau khi chia tay anh tôi ko còn tin vào tình yêu nữa, ko còn cảm giác vs con trai. Tôi phải làm sao?

    Phản hồi bởi Rùa rụt cổ | 09/04/2010 | Trả lời

    • Rùa rụt cổ: mở rộng tấm lòng mình ra. cuộc sống có lúc thăng lúc trầm mà. nếu chỉ vì té 1 lần đau mà ta ko dám bước tiếp thì ko thể nào biết đi dâu. Cố lên bạn :)

      Phản hồi bởi Nguyễn Ngọc Tú | 12/04/2010 | Trả lời

  11. đừng bao h dừng lại khi ta vẫn muốn đi tiếp

    Phản hồi bởi chiplove | 30/05/2010 | Trả lời

  12. Khj toj yeu a toj cug tug noj loj chja tay bjt bao lan nhung lan nao a cug khuyen nhu va nju gju toj laj nhung sao bay gjo a laj roj xa toj ko mot loj tu bjet vay chu?toj bjet a da co nguoj khac nhung toj van ko the wen dc a.da bao dem toj roj nuoc mat vj a ruj.ngay nao toj cug tu bao mjh la wen a dj nhug sao kho wa a.cu cam djen thoaj la toj laj mun goj cho a nhung khj co chuog toj laj tat dj.thuc su toj cung chag hjeu mjh dag lam gj nua.ngay khj toj moj wen a ban be toj deu khuyen toj ko nen ju a nhug sao toj van daj kho mhu vay

    Phản hồi bởi Meo coj co don | 06/08/2010 | Trả lời

  13. Mình vừa mất anh, mình ước giá như anh cũng đang nhớ đến mình như mình bây giờ. Mình nhớ anh cồn cào, 2 ngày trôi qua, ko tin nhắn, không điện thoại, mình đã bấm số anh không biết bao nhiêu lần, không biết nhắn cho anh bao nhiêu tin nhắn thật dài mà chẳng hề gửi đi. Mình biết lần này mình đã sai, mình không dám níu giữ anh lại, mình sợ càng níu kéo anh mình lại càng đau hơn mà thôi. anh ơi, Bờm yêu anh rất nhiều, yêu anh là duy nhất. 43528076

    Phản hồi bởi bom1 | 10/08/2010 | Trả lời

  14. Câu truyện trên rất giống với tình yêu của tôi. Quen nhau cũng chưa đầy 2 tháng thế nhưng tình yêu dành cho nhau thì lớn gấp trăm lần cái quang thời gian đó nhưng rôì em ra đi. Em đã chọn 1 con đường mới cho mình. Em nói yêu tôi sao em không chọn tôi. Tại sao? Chẳng lẽ tình yêu của tôi chưa đủ lớn để em chon tôi sao.
    Và giờ đây chỉ còn hơn 1 tháng nữa là em cưới. Em có biết là anh đau đến nhường nao không. Câu truyện trên thật giống tình yêu của chúng mình em nhỉ chỉ có điều nó kết thúc có hậu còn chúng ta thì không. Anh cầu chúc em sẽ có được 1 cuộc sống hạnh phúc bên người ta. Anh sẽ mãi nhớ về em, về tình yêu của chúng ta.

    Phản hồi bởi Tuấn | 25/11/2010 | Trả lời

  15. hix. câu chuyện này rất giống với chuyện tình của tôi. Tôi và người ấy cũng giống như vậy. Nhưng giờ đây… người ấy đã không làm được như hhững gì người ấy nói lúc đó… Người ấy đã theo người khác để lại cho tôi toàn là nước mắt… Thật là.. chẳng còn ai để mà tin được nữa…

    Phản hồi bởi kimpak_hànquốc | 23/03/2011 | Trả lời

  16. mình còn ko đủ can đảm nói câu:” mình chia tay a nhé”, chúng mình yêu nhau trong nước mắt, mình mệt mỏi nhưng mình ko làm được

    Phản hồi bởi Đinh Anh | 04/04/2011 | Trả lời

  17. mình cũng sẽ chia tay anh bởi vì mình quá yêu anh
    nhưng hcungs mình không thể tới với nahu vì công việc ra đikhoảng cách và gia đình
    mình chia tay nhau anh nhe
    không một lý gio và mình

    Phản hồi bởi phạm binhf | 24/05/2011 | Trả lời

  18. hừm……..chán quá mình cũng chia tay nhưng ko hiểu sao mình ko dừng nghĩ về nàng mình…….lúc nào cũng muốn khóc và nhớ nàng vô!giá như có ai đó nói với mình điều này là j hãy spam qua yahoo này nha:from_the_inslide!Thanks các bạn nhìu

    Phản hồi bởi Quang Minh | 15/06/2011 | Trả lời

  19. hóa ra tình iu là vậy…?

    Phản hồi bởi mèo con | 07/10/2011 | Trả lời

  20. yêu nhuwg con ng thì lun thay đổi.tình yêu là vĩnh cửu nhueng mình hk thấy vậy.toàn nước mắt và to tiếng.
    “Cuộc vui nào rồi cũng có lúc phải tàn”

    Phản hồi bởi la | 05/11/2011 | Trả lời

  21. doc song truye nay minh mun khoc qua.minh thay nho ny cu qua.minh k the wen nhung minh da lo noi loi chia tay rui.k con co hoi nua.

    Phản hồi bởi vangtoingok | 23/11/2011 | Trả lời

  22. dug la do ngoc.h ms nhan ra mih cug tung nhu vay.mih cug nhoc k kem’hihihi

    Phản hồi bởi mis' uot' | 21/12/2011 | Trả lời

  23. Em muon chia tay….

    Phản hồi bởi Phuong Ly | 28/12/2011 | Trả lời

  24. hay tran trong nhung gi minh dang co ban nhe, dung de no vut bay, rui lai hoi tiec…!

    Phản hồi bởi bichan | 04/01/2012 | Trả lời

  25. vì sao anh không giống như chàng trai đó, vì sao anh cứ im lặng như vậy? và vì sao anh không tìm em? Anh có biết tôi nhớ anh nhiều lắm không? Tôi khóc nhiều vì anh lắm ko? Bảo Trung?

    Phản hồi bởi Hương Bắp | 29/01/2012 | Trả lời

  26. Ban co biet luc doc nhung loi nay toi da khoc nhiu nhu the nao k?va toi cum thay ban that hf khj a ay cug ju ban nhju nku ban vay!toj mog ban hay tran trog ty of a ay nke!

    Phản hồi bởi Pham.hien | 15/03/2012 | Trả lời

  27. Có không?

    Phản hồi bởi D | 23/06/2012 | Trả lời

  28. Hay wue,

    Phản hồi bởi Hotmit | 17/07/2012 | Trả lời

  29. Có thật ko ta :)). Thật ko thì ko biết nhưng cậu chuyện rất cảm động đó. Tôi sợ sự chia tay lắm

    Phản hồi bởi Lê Thanh Thu | 24/07/2012 | Trả lời

  30. Ngày ngày t đang phảj chju sự lạnh lùng từ cậu ấy. Cậu ta thíx ngta wan tam nhưg lạj k wan tâm đến ng khác. ??? Có lẽ LẠI chia tay!

    Phản hồi bởi Linh kute | 09/09/2012 | Trả lời

  31. uh.roj thj t cug quen va y ng ay chua dc 2thang.roj se tn day?t kug y a ay rat nhjeu.t kug so mat a trog luc y thuog nhat

    Phản hồi bởi khanh hoa | 19/10/2012 | Trả lời

  32. cam dong that! truoc day minh va heo kho cung z. wen nhau ts 2thang ma k pek pao nhju lan n0i ct! ct nkug r wl. ts pay h sau 1lan sog gjo ah de ngj ct nkug r 17ngay sau . trôg su day vo dau don cua 2ua, ah da tim den toi ..toi va ah khoc rat nhju ckug toi wl , wl vs 1 t.y vug ckai h0n cko ts hum ny va ngay ca mai sau vi toj tjn chj kan den vs nhau = t.y that su , thj k suc mah hay gja cap nao dah tan dc su ckug thy cua t.y, zit kon iu heo kho !

    Phản hồi bởi linh uyen | 23/11/2012 | Trả lời

    • tam trang te wa di mat chi biet cui dau vao hoc hoc va hoc ma thoi .minh thich cau chuyen nay

      Phản hồi bởi gau hang | 31/03/2013 | Trả lời

  33. dung la cau chuyen nay rat giong tam trang minh .va bay gio tinh yeu t2 cung da roi xa minh that roi .ko phai minh ko con y .ma la minh rat rat yeu anh ay .se chang bao gio minh gap lai a ay .va cung ko bao gio minh y nua

    Phản hồi bởi gau hang | 31/03/2013 | Trả lời

    • phai chi con tim nay ko biet dau .phai chi minh dung yeu nhieu wa .uoc j tam trang nay ko chut muon phien .co wen sao van yo

      Phản hồi bởi gau hang | 31/03/2013 | Trả lời

  34. uoc j minh cung co n.y minh nt doc xong ma chi muon khoc

    Phản hồi bởi nguyen tham | 05/06/2013 | Trả lời


Gửi phản hồi

Follow

Get every new post delivered to your Inbox.

