(^_^) My blog, my life (^_^)

nghe ol

Dòng thời gian (Toàn Phi)

Nghe bao năm đời nhạt nhòa những dấu yêu xưa, nhạt nhòa những giấc mơ êm, nhạt nhòa những phút bên nhạu
Nghe bao năm đường đời cho tôi biết bao đắng cay và cho tôi bao nhớ thương
Thời gian yên vui khi bé thơ bên nhau
Buồn vui hôm qua như xé tim tôi khiến tôi mơ, bật làm tôi khóc với những nỗi đau của riêng tôi, tháng ngày trôi qua sẽ còn lại gì trong tôi dấu yêu xưa người ơi

Về nơi đâu những mộng mơ, về nơi đâu hỡi những niềm vui, còn lại mình tôi đang đứng giữa trời hay là tôi đang về đâu
Về nơi đâu cánh diều kia, về nơi đâu hỡi tuổi thần tiên, còn lại mình tôi đang đứng giữa trời hay là tôi đang về đâu

Dòng thời gian trôi qua cố xóa hết bao niềm đau, nỗi cô đơn dâng lên khóe mắt khiến cho lệ tuôn, ngày tháng cứ mãi trôi qua, hạnh phúc cứ mãi trôi đi

Về nơi đâu những mộng mơ, về nơi đâu hỡi những niềm vui, còn lại mình tôi đang đứng giữa trời hay là tôi đang về đâu
Về nơi đâu cánh diều kia, về nơi đâu hỡi tuổi thần tiên, còn lại mình tôi đang đứng giữa trời hay là tôi đang về đâu

Về nơi đâu...tôi về đâu

download :

video : http://sjc-v12.sjc.youtube.com/get_video?video_id=bb-uyL9yenU

(nhap vao down save voi đuôi flv) và xem = flv player

Ca khúc tiếng Hàn : Saldaga-Korean Ver.
Ca khúc tiếng Việt (full ): Dòng thời gian - Toàn Phi

mirro :

Ca khúc tiếng Hàn : Saldaga-Korean Ver.

Ca khúc tiếng Hàn : Saldaga-Korean Ver.(mp3)

Ca khúc tiếng Việt (full ): Dòng thời gian - Toàn Phi

Comments on: "Dòng thời gian – Mùi ngò gai" (51)

  1. MR headhuntẻ said:

    bạn ơi, link của đoàn Phi die rồi. bạn sửa lại đi ^^
    nice day!!

  2. link da sua lai ma day la bai full luon do 160 kbps

  3. cảm ơn bạn vì đã post bài hát lên.Tôi rất thích bài hát này

  4. sao mình ko nghe được cả hai link luôn vậy

  5. uhm link chính do trang web chính của phim http://www.muingogai.com đang nâp cấp .

    Mình đã up them 1 mirro rùi bạn tải về ha .
    Chúc vui

  6. thank you for sharing…ban co clip anh Phi way o My ko?share cho mi`nh voi

  7. uhm ko có bạn à để tìm thử xem nếu có mình sẽ post lên.

  8. ban kiem duoc tam hinh nao luc vi con nho ko? post len cho ban dan thien ha xem voi

  9. hình vi lúc nhỏ hà

    http://muingogai.com/images/hinhanh/w2L.jpg

    lên trang chính nhiề lắm : http://muingogai.com/

  10. cam on ve bai hat nhieu lam,kien duoc mung muon khoc T___T

  11. Cám ơn bạn này wá trời đất nha, mình tìm bài này lâu lúm rùi mà hông được, tự nhiên bữa nay down được bài này, lại high quality nữa chứ, thanks again

  12. cảm ơn bạn nhiều lắm !
    bài hát này mình tìm lâu rồi mà ko thấy đó

  13. bạn ơi, mình liên kết blog nha ban. Mình sẽ add blog bạn trước, bạn add blog mình vào blogroll luôn nha. thanks

    http://hoatau.wordpress.com

  14. ok 🙂 mình rất thích nhạc hòa tấu nhưng tại ko có acc từ rapid nên ít down lắm :D.

  15. có link megaupload nữa mà bạn. Link mega có thể get direct cho bạn luôn.

    mong dc lien ket link voi blog này.

  16. ok minh da add ua sao ma mat tieu rui ko vao duoc

  17. Heo múa lửa said:

    uhm… thanks Tumickey nhiều nghen! mình đang kiếm lời bài hát này wá trời

  18. tamsubuon2324 said:

    toi rat thix bai hat nay

  19. Bai nay dang hot lam .Kho kiem duoc trang cho down .Hen la len google tim duoc trang nay.Thx alot nha Tumicky

  20. bai` nay hay cu*c. ky`
    chu*a bao gio*` tui nghe ban? nhac. nao` hay nhu* the^’ nay`

  21. tonycaca277 said:

    cac ban oi, tui nghe noi, mai mot vi se tra thu phai vay ko…

  22. Cám ơn bạn nhiều. Bài hát rất hay. Mình thích nhất là Vn Version.
    ” Let remember all best time between you and me”

  23. nhiếp định said:

    bài này hay thiệt cám ơn các bạn nha .các bạn đã cho mình những giây phút thư giãn thật tuyệt

  24. phim muingogai hay that, ba con on cho minh hoi nhe, hoi hom truoc minh vang nen khong xem duoc tap cuoi cua phan 1 , nen ba con ke cho minh nghe ket thuc phan 1 di, cam on nhieu….

  25. rozexinhdep said:

    bai hat cam dong qua

  26. Ngo Cong Chi said:

    bạn nào có nhạc nền bài này cho mình xin nhé. Cám ơn mọi người. mình cần để diễn văn nghệ ấy mà. hi hi

  27. Ngo Cong Chi said:

    goi qua dia chi email nay` nha : congchi1202@Yahoo.com

  28. tonycaca277 said:

    phim dangchieu lai tren htv roi do, cac ban nho don xem nhe……………..(chieu vao gio vang )

  29. greendiamond_204 said:

    Hi!Rat vui khi duoc bit trang Blog nay cua u!Va that mung khi gap duoc dong huong nua chu.Rat han hanh duoc lam wen voi u.Con u?

  30. tất nhiên rất vui rùi 🙂 .

  31. kinhcannet said:

    cám ơn bạn vì đã up lên đầy đủ ve sound track của phim này nhé. thanks a lot.

  32. cobethoidai said:

    hihi.nghe bai nay cung zvui zvui ghe.Bai nay minh thich lam. Phim mui ngo gai minh co theo doi so so thay bai nay hay nen len mang tim chu moi co do.

  33. ban oi co nhac nen (playback) bai nay k?/ cho minh xin voi, hehe minh ha o vienamidol i ma

  34. uhm ko có bạn à 🙂 Nếu có minh se gởi cho bạn :).

  35. Tho - Vuong said:

    Mui-Ngo- Gai rat la hay va cam dong vo cung !

  36. cho minh`hoi~ co’ ai biet bai` nhac phim cuoi cua Mui Ngo Gai ko cho minh xin lick voi cam on truoc

  37. one_love_forever_lx said:

    may ban co’ ai biet’ bai` nhac cuoi’ cua phim ko?
    cho minh xin link down. Minh thay’ bai` cuoi’ cua phim cung~ hay chu’ bo.

  38. Mình đã tải được bản chính thức của bài này ( trên website Mùi ngò gai http://www.muingogai.com ), nếu bạn cần cứ vào blog mình hoặc liên hệ qua Yahoo để lấy: minhquanvvt@yahoo.com

  39. manhhoan01 said:

    vi sao phom lai ko chieu tiep.neu chieu tiep thi bao gio chieu.

  40. 🙂 bài tiếng việt trên là mình tải tren trang chính của muingogai 🙂
    Theo mình biết thì phần 3 đang quay cho nên có thể đến gần cuối năm mới chiếu tiếp 🙂

    À bản cuối phim tại đây ne https://tumickey.wordpress.com/2007/05/07/bai-ca-buon/

  41. minh thich phim ngo gai lam lam lun i nhung ma buon that do tu nhien dung phim vay .ko biet khi nao moi chieu lai nua lam on chieu nhanh len di ma

  42. Cám ơn chủ blog nha. Nhạc bản full chất lượng rất tốt.

  43. ban co instrument ver cua bai nay hok??? minh mun kiem 1 ban de lam beat ^^

  44. nice to see U here! muon ket ban, neu duoc thi contact nhe’!Julietmissu@yahoo.com

  45. BAN UI, LAM SAO DOWN BAI NAY VE MAY DC
    BAN CHI MINH VOI

  46. ngoc_linh said:

    kool wa’ pro wa’ cam’ on admin nhieu` @~@

  47. hi!
    ban co the chi minh cach chen youtube vao my.opera duoc k?
    cam on ban rat nhieu!

    PS:minh da tim tren diendantinhoc.com nhung khong thay

  48. nguyenanhtung said:

    bạn có thể chỉ mình cách post Tiếng Việt lên my.opera không
    hoặc trên wordpress cũng được

  49. minh cung thich giong u zay do

Gửi phản hồi

