(^_^) My blog, my life (^_^)

Bước trên đối về in dấu chân đời ta đã qua
Một ngày và mãi về sau vẫn sẽ như ngày nào ( nhớ về nhau )
Ngồi lại bên tôi buồn vui minh chia sớt

Để niềm tin cháy mãi ( để niềm tin )
Gửi con tim thắp sáng ( gửi con tim )
Thân ái tình bạn cùng thời gian
Và trái tim tôi sẽ nói

Thứ 2 này bạn có nỗi buồi
Thíêu vắng những tíêng cười bạn đừng vội quên tôi
Để cùng tay trong tay
Buồn vơi đi nỗi buồn rồi một ngày ban đi fương xa
Có những thứ 2 một mình tôi không ai để lắng nghe một thóang tâm sự tôi
Hãy đến bên tôi một chút thôi bạn nhé

Tíêng mưa cuối chiều ta với li cà phê phố nhỏ
Chuyện trò về những người quen xóa đi bao sầu lo ( bao sầu lo )
Ngồi lại bên tôi buồn vui mình chia sớt

Để niềm tin cháy mãi ( để niềm tin )
Gửi con tim thắp sáng ( gửi con tim )
Thân ái tình bạn cùng thời gian
Và trái tim tôi sẽ nói

Thứ 2 này bạn có nỗi buồi
Thíêu vắng những tíêng cười bạn đừng vội quên tôi
Để cùng tay trong tay
Buồn vơi đi nỗi buồn rồi một ngày ban đi fương xa
Có những thứ 2 một mình tôi không ai để lắng nghe một thóang tâm sự tôi
Hãy đến bên tôi một chút thôi bạn nhé
Bước trên đối về in dấu chân đời ta đã qua
Một ngày và mãi về sau vẫn sẽ như ngày nào ( nhớ về nhau )
Ngồi lại bên tôi buồn vui minh chia sớt

Để niềm tin cháy mãi ( để niềm tin )
Gửi con tim thắp sáng ( gửi con tim )
Thân ái tình bạn cùng thời gian
Và trái tim tôi sẽ nói

Thứ 2 này bạn có nỗi buồi
Thíêu vắng những tíêng cười bạn đừng vội quên tôi
Để cùng tay trong tay
Buồn vơi đi nỗi buồn rồi một ngày ban đi fương xa
Có những thứ 2 một mình tôi không ai để lắng nghe một thóang tâm sự tôi
Hãy đến bên tôi một chút thôi bạn nhé

Thứ 2 này bạn có nỗi buồi
Thíêu vắng những tíêng cười bạn đừng vội quên tôi
Để cùng tay trong tay
Buồn vơi đi nỗi buồn rồi một ngày ban đi fương xa
Có những thứ 2 một mình tôi không ai để lắng nghe một thóang tâm sự tôi
Hãy đến bên tôi một chút thôi bạn nhé

download : link

link 2

Comments on: "Một ngày bạn và tôi" (2)

  1. anh co’ beat bai` nay` ko a., send cho em qua email nhe’:thanhduong_rap_is_no1@yahoo.com, thanks anh nhie`u

  2. ko có bạn à mình cũng đang kiếm . Nếu có mình sẽ gởi

Trả lời

