(^_^) My blog, my life (^_^)


Đây có lẽ là đoạn kết hay nhất cho câu chuyện Doremon mà chúng ta hằng iu thích … Phần kết này là do fan làm . Tác giả đã mất trước ki hoàn thành bộ truyện .

















Hết.

(Sưu tầm từ nhiều nguồn)

Comments on: "Phần kết thúc của Đôrêmon" (11)

  1. mình là 1 phan trung thành của Doremon. Đoạn kết này thật tuyệt. Mình xin phép đăng lại trên blog của mình nhé.

  2. cái do 1 fan làm nên. Mình cũng sưu tầm nên bạn cứ chép 🙂

  3. hic hic……

  4. ua bat cong tac roi lam ji nua nhi? hmm con thi post tip ko thi giai thich cho ni nhe’ Thx
    …..

  5. úi chà để mình cập nhập lại

  6. cảm động quá.:(( Cám ơn bạn.

  7. cám ơn bạn nhìu…vô tình mình vào doc dc bài này…cho mìng post lai ha

  8. truongziz said:

    quanh quanh bon nha^t.. va~n la` ga` dan viet.. ta moi nghj~ dc ket’ chuyen hay thie’ chu’

  9. hoangyen_7644 said:

    rất rất rất là cảm động , tuy nét vẽ ko đẹp nhưng mà cốt truyện hay. Bài hát xúc động làm tớ phát khóc lên ấy, tớ đã dùng làm chứ ký của mình

  10. doan cuoj nay ve hay we! truyen cung hay nua! chac chan la nobita se cuoj xuka ruj ha! neu co thoj gian ban nho viet that nhieu nha! cang dai cang tot! minh ko muon doremon het som vay dau!huhu

  11. uh minh cung ko muon doremon het som vay! uoc gi doremon ko bao gio co tap cuoj thi se hay hon day nhi?

Gửi phản hồi

