(^_^) My blog, my life (^_^)

Với mục đích ban đầu là cập nhật các bản dịch của Harry Potter và các Thánh Tích của Tử Thần từ trang http://www.hp7vn.com .

Do 1 số lý do cho nên TMK tạm thời ngưng việc cập nhật các bản dịch trên blog .Tuy vậy rất cám ơn những người đã bỏ công sức ra dịch bản này . Tuy TMK ko cập nhật trực tiếp từng chương trên blog này nhưng vẫn sẽ tiếp tục cập nhật để làm ra ebook gởi tới các bạn .

Hiện nay E4U đang cập nhật tiếp:
ver 1.0 : chương 1-5:
http://ebook4you.org/diendan/harry_potter_v-t2469.html?p=3954

.Thân

Comments on: "Harry Potter và các Thánh Tích của Tử Thần" (7)

  1. Bạn nói bạn không phổ biến tên trang web vậy thì cái gì lù lù ở trên nóc của topic thế hả?

  2. Chẳng có gì phải xin lỗi cả. Mình dịch HP7 cho mọi người đọc có phải vì 1 đồng 1 cắc nào đâu. Đây chẳng phải là sách lậu, in lậu. Một vấn đề nhỏ nếu ta coi nó đơn giản hợp với cái tâm của mình thì no vấn đề. Đừng quan trọng hóa vấn đề bạn nhé!

  3. 🙂 hih mọi người hiểu nhầm rùi . Mình xin lổi là những bạn cập nhật các bản dịch từ blog của mình . Nói thiệt mình rất cảm ơn những người đã dịch các phần . Tuy ko cập nhật trên blog mình nhưng sẽ cập nhật nơi khác hihih

  4. Mình muoán Coppy veà Email cuûa mình laém nhöng mình ko bieát caùch naøo ñeå coppy heát, coù ai giuùp mình ko

  5. Mình rất cảm ơn các bạn đã dịch đến chương 17 của Hp7. Vì chị em mình ai cũng mê truyện này cà. Khi mình in về cho chị mình xem, thì chị rất vui. một lần nữa, cảm ơn các bạn.
    Mong chờ các chương tiếp theo.

  6. nguyen phưoc trung hieu said:

    hello. minh cung me hp va minh muon tham gia dich cung cac ban nhung ko biet lam sao vao dich chung day. minh co dich duoc may chuong cuoi vi hp7 tam dung nen non nong chiu ko noi danh tu dich ma doc vay. bay minh gia nhap nhom dich voi. de mau mau co truyen ma doc. minh hoi gia roi nhung me hp lam.chac con minh sau nay cung me hp ma. hii. thanks

Trả lời

