(^_^) My blog, my life (^_^)

You got me counting the seconds
It happens every time
I’m waiting for the moment
we can sit down and talk for a while
And every time that you’re near me
my heart is running away
How can I tell you when words don’t come easy
and there is so much I’m trying to say

[Chorus:]

I wanna know that love will surround us
and you’ll share it with me every day
Tell me you’ll care for me now and forever
I’ll give anything to hear you say
that I’m more than a friend
I’m gonna try in the future
not to live in the past
I guess that I was a dreamer
if I thought it could ever last
But every time that I see you
you bring me out in the sun
How can I hide it when we are together
I just know that you’re the only one

[Chorus:]
I wanna know…
I wanna make you see
everything you are to me
Try to understand
I wonder if you can
The love I have for you
will always be true

(dich)

Mình trông ngóng từng giây từng phút bên bạn
Điều này luôn xảy ra mọi thời gian….
Mình đang chờ đợi một khoảnh khắc
Chúng ta có thể ngồi và trò chuyện cùng nhau
Và mọi thời gian mà bạn gần tôi.
Khiến con tim tôi loạn nhịp như muốn chạy ra ngoài.
Tôi có thể nói với bạn như thế nào..
Những lời nói đến thật không dễ dàng
Mình thật sự thật sự có rất nhiều điều muốn nói với bạn

[Chorus]

Mình muốn biết…tình cảm đó cũng luôn có trong chúng ta.
Và bạn sẽ sẻ chia tình cảm đó với tôi mỗi ngày chứ?..
Nói với tôi rằng bạn sẽ luôn quan tâm đến tôi bây giờ và mãi mãi
Tôi sẽ làm bất cứ cái gì chỉ đễ được nghe bạn nói
Rằng tôi quan trọng với bạn hơn 1 người bạn
Tôi sẽ cố gắng hơn trong tương lai
Tôi sẽ ko nhìn về quá khứ xa xưa
Tôi nghĩ rằng tôi là một người mơ mộng
Nhưng điều đó sẽ là sự thật…Nếu tôi tin
Nhưng sao lúc nào tôi cũng nhìn thấy bạn ở gần mình
Bạn mang đến bên tôi bao ánh dương lấp lánh
Làm sao tôi có thể giấu được tình cảm này…
Khi chúng ta bên nhau
Tôi chỉ biết rằng trong tôi bạn mãi là người duy nhất
[Chorus:]
Mình muốn biết…tình cảm đó cũng luôn có trong chúng ta.
Và bạn sẽ sẻ chia tình cảm đó với tôi mỗi ngày chứ?..
Nói với tôi rằng bạn sẽ luôn quan tâm đến tôi bây giờ và mãi mãi
Tôi sẽ làm bất cứ cái gì chỉ đễ được nghe bạn nói
Rằng tôi quan trọng với bạn hơn 1 người bạn
Tôi muốn cho bạn nhìn thấy
Bạn rất quan trọng với tôi
Tôi tự hỏi rằng ban cũng hiểu như tôi
Tất cả tình cảm này tôi sẽ luôn dành tới bạn
Và đó sẽ mãi mãi là sự thật ko bao giờ đổi thay..

download: link

Gửi phản hồi

