(^_^) My blog, my life (^_^)

Không có người yêu đồng nghĩa với cô đơn, thui thủi một mình? Không hề nhé. Những teens cá tính vẫn có thể tận hưởng những điểm cộng ngọt ngào từ cuộc sống single đấy thôi!

Single = Không rắc rối!

Yêu nhau thì hạnh phúc đấy. Nhưng những lúc cãi nhau thì đau khổ thôi rồi. Này thì bực bội, giận dỗi, lại cả khóc lóc than thở nữa chứ. Đó là chưa kể con quái vật mắt xanh hoặc những giây phút cảm nắng thất thường sẵn sàng làm đảo lộn cuộc sống của bạn. Thay vào đó, bạn có thể đi chơi với những người bạn thân thiết, làm quen với những đối tượng dễ thương hoặc thử sức với những lớp học ngoại khóa siêu hấp dẫn.

 

Single = Tự do ngọt ngào

Nếu bạn muốn đi chơi trong khi “ai đó” chỉ muốn ngồi nhà ăn gà rán, xem tivi thì sao? Bạn sẽ ấm ức ở nhà hay đi chơi sau khi gây hấn với người yêu? Trong khi đó, nếu single, bạn tha hồ lê la quán xá mà chỉ cần visa của gia đình, có thời gian chăm sóc sức khỏe và trùng tu nhan sắc. Đó là chưa kể sẽ không có những sms nhắc khéo mỗi khi bạn đi chơi với bạn bè của mình quá khuya!

Single = Hâm nóng mối quan hệ với phụ huynh

Vì bạn chẳng bao giờ dính chặt lấy một tên khác giới nào đó nên bố mẹ sẽ chẳng bao giờ phải lo lắng về chữ X giới tính với con cái của mình. Những cái nhíu mày khó chịu hay những ánh mắt dò xét sẽ không xen vào giữa bố mẹ và bạn. Ngoài ra, nếu bạn single, bạn còn có nhiều thời gian cho gia đình hơn, hiểu nhau và happy hơn nhiều đấy!

Single = Giảm bớt sức ép ngoại hình

Khi bạn single, bạn sẽ không phải lo lắng xem những chiếc đèn pin xấu xí có làm mình mất điểm hay không, bộ quần áo kia có… vừa mắt “ai kia” hay không? Thậm chí, những lời khen ngợi cũng không làm bạn mắc cỡ hoặc ngại ngùng chỉ vì mình đã có người yêu.

Single = Những cơ hội bỏ ngỏ

Gắn bó với một chàng trai có thể đem đến cho bạn nhiều niềm vui. Nhưng nếu tình yêu nhạt dần và ở bên cạnh ai kia chỉ còn là trách nhiệm thì bạn sẽ làm gì? Trong khi đó, nếu bạn single, bạn có thể tìm hiểu những chàng trai tốt, phù hợp với mình.

Single = Tất cả cho bản thân

Vì bạn single, bạn sẽ không mất mỗi ngày vài tiếng chat chit hoặc nhắn tin với “ai đó”. Bạn cũng tiết kiệm kha khá thời gian và sức lực vì không giận dỗi, nghi ngờ hoặc thả cảm xúc của mình đi lang thang. Bạn có thể ăn những gì bạn thích, diện những bộ cánh thể hiện đúng cá tính của mình và thoải mái du lịch đến những nơi mình ao ước.

Không có gì là hoàn hảo. Khi bạn yêu, bạn có sự lãng mạn ngọt ngào. Khi bạn single, tự do là niềm tự hào tuyệt đối. Nhưng nếu bạn chưa kịp tìm thấy một nửa phù hợp cho mình thì hãy thật happy với cuộc sống single đáng yêu của mình nhé.

Comments on: "Single – Vẫn tốt chứ sao!" (1)

  1. đúng vậy đôi khi sống độc thân lại thấy hay lại thoải mái không bị dàng buộc. nhưng độc thân mãi thì cũng chán lắm. nhưng thu thế thời nay thì giới trẻ lại thích sống độc thân hơn thì phải.
    các bạn thử cho ý kiến với mình về 2 xu thế nhé
    1 theo truyền thống cũ là vẫn bình thường
    2. theo trào lưu mới thích sống độc thân xem mình ở đâu nhé
    thanks

Trả lời

