(^_^) My blog, my life (^_^)

I dreamed a dream in time gone by
When hope was high,
And life worth living
I dreamed that love would never die
I dreamed that God would be forgiving.

Tôi đã có 1 giấc mơ trong quá khứ
Khi hy vọng tràn đầy
Và cuộc sống thật ý nghĩa
Tôi đã mơ 1 tình yêu vĩnh cửu
Tôi đã mơ hồng ân Thiên Chúa

Then I was young and unafraid
When dreams were made and used,
And wasted
There was no ransom to be paid
No song unsung,
No wine untasted.

Và tôi đã còn quá trẻ để lo lắng
Khi những giấc mơ đến và bị lãng phí
Không có tiền bạc nào có thể trả lại cho tôi
Những bản nhạc không được hát
Những giọt rượu nồng không được nếm

But the tigers come at night
With their voices soft as thunder
As they tear your hopes apart
As they turn your dreams to shame.

Nhưng rồi những con cọp (những kẻ ác, những điều tồi tệ) đã đến trong đêm
Với giọng nói nhẹ nhàng nhưng đanh ác
Khi chúng xé tan niềm hy vọng
Khi chúng biến những giấc mơ thành điều nhục nhã

And still I dream he’ll come to me
And we will live our lives together
But there are dreams that cannot be
And there are storms
We cannot weather…

Và tôi vẫn mơ anh sẽ đến bên tôi
Và chúng tôi sẽ mãi bên nhau
Nhưng có những giấc mơ không thể nào đến
Và có những cơ bão
Chúng ta không thể né tránh

I had a dream my life would be
So different from this hell I’m living
So different now from what it seems
Now life has killed
The dream I dreamed.

Tôi đã mơ 1 cuộc sống
Khác hơn địa ngục mà tôi đang sống
Khách hơn hiện tại tôi đang chịu đựng
Nhưng bây giờ cuộc sống đang bóp chết
Một giấc mơ tôi đã hằng mơ

Trả lời

