(^_^) My blog, my life (^_^)

Khí trời dạo này bất thường cũng làm cho mình lăng tăng. Trong đầu thì suy nghĩ cả đống thứ mà cũng chả hiểu tại sao mình lại suy nghĩ.

Gia đình

Đây là thứ quan trọng nhất. Nhưng hiện tại mình chưa có niềm tin để xây dựng nên 1 gia đình cho chính mình. Tại sao mình phải có gia đình ? dạo này câu hỏi nay lúc nào cũng vang lên trong đầu. Như 1 bạn trong webtretho nói “Kết hôn là 2 con người tự do cùng ký vào một tờ giấy mất tự do…..để rồi cả cuộc đời đi tìm tự do”. Những gì mình thấy hiện tại là các mâu thuẫn trong gia đình, còn các vấn đề cơm áo gạo tiền, con cái…  Sợ! mình có thể đem lại 1 gia đình hạnh phúc ko ? thấy mình vẫn còn trẻ con, còn lông bông quá. Làm thể nào để có lại niềm tin đó đây ? Có lẽ cần Duyên và nợ

Tình cảm

Ngẫm lại những gì trãi qua mang đầy đủ những cung bậc của cảm xúc.

Cuộc tình đầu tiên là thời học sinh: những cảm xúc đầu đời thật đep mọi thứ đều màu hồng, đầy mơ mộng, , nó nhẹ nhàng hồn nhiên…

Mối tình tiếp theo mang những cảm xúc rất mãnh liệt. Mình biết tới cảm giác nhớ nhung, hạnh phúc, không thở nỗi …rùi do nhưng suy nghĩ ngốc nghếch, lo lắng vu vơ làm mình ko thể nắm bắt được những thời điểm cần thiết. Cũng từ đây mình biết để quên 1 người thì không dễ dàng, cũng ko dễ dàng bình phục.

Cuộc tình tiếp theo đến 1 và đi cách nhẹ nhàng.  Mọi thứ sẽ tuyệt nếu “Nào ngờ đâu duyên số… em đi với tôi một đoạn thôi…”. Mình đã bước qua những khó khăn của bản thân nhưng rào cản lý trí, gia đình thì không dễ bước . Có thể do mình suy nghĩ xa quá chăn …

Còn hiện giờ à … mình chỉ có 1 mình …

Điều thú vị là nhân vật chính của 3 cuộc tình là xuất phát điểm những cô bạn thân. Có vẻ vì thế mình Sợ! sợ mất đi tình bạn, sợ người kia đau khổ vì mình…

Xin cám ơn số phận đã đem họ vào cuộc sống của mình. Làm cho cuộc sống này ko còn chán ngắt nữa. Những cái gì đã qua thì khó thể nào trở lại.

Bản thân

Tự nhìn lại thấy mình cũng khó hiểu chính mình.Trong đầu là 1 con người khác mà thể hiện ra bên ngoài là 1 con người khác. Có lẽ là do bản tính nhút nhát, luôn phải để ý đến người đối diện nghĩ gì mà hành động mà ko nghe những suy nghĩ của bản thân.

Tóm lại lúc nào cũng sợ sợ và sợ.

ok tất cả là thế. làm thế nào để làm mới mình đây…

suy nghĩ tiếp….

ps: sau cả trăm hiệp đấu tranh tư tưởng, tên quái vật trong đầu thắng.

Comments on: "Những thứ linh tinh trong đầu" (4)

  1. Cuộc sống thật phức tạp phải không?
    Chắc có lẽ nàng công chúa của Tú chưa xuất hiện nên mới như vậy thôi. Nhưng người ta nói khi yêu không được rụt rè bit đâu người ta cũng thích Tú mà Tú không nói nên người cũng đành im lăng luôn, như vậy thì cả 2 cùng buồn hết rùi.
    Sống mà cứ để ý đến người khác nghĩ gì thì khó và không được thoải mái lắm đâu nhe! Có đôi khi t cũng như vậy đó nhưng thấy quá mệt mỏi quá chán nãn, và lại thấy mình sống giã vậy đó, nên giờ t đã thay đổi chút ít rùi, t sẽ làm theo những gì mình thích không cần quan tâm người ta nói sao về mình (nhưng không phải lúc nào cũng ích kỹ a nhe!). Tú thử làm như vậy thử đi nhe!
    Chúc Tú sớm tìm được người yêu lý tưởng và luôn vui vẻ hạnh phúc!

  2. uhm đôi khi mình muốn ich kỹ 1 tí . wan tâm đến bản thân mình. nhưng giang sơn dễ đỗi bản tính khó dời mà . con quái vật trong đầu đang muốn thoát ra. có lẽ nó đúng. ..đang suy nghĩ….

  3. bạn giống mình🙂, nhưng mình tự nhủ với bản tbân rùi🙂, mình sẽ iu bản thân mình trước ..

Gửi phản hồi

